CHồNG Cũ Lộ CLIP HẹN Hò HOT GIRL, MC MAI NGọC PHảN ứNG THế NàO?

Sáng 8/5, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại khoảnh khắc doanh nhân Hoài Nam (chồng cũ MC Mai Ngọc) nắm tay một cô gái trẻ bước vào nhà hàng Nhật Bản. Thông tin này nhanh chóng gây xôn xao cho cộng đồng mạng.

Nhiều người nhận ra cô gái thân mật bên chồng cũ MC Mai Ngọc là Nga Anh. Cô tên thật là Phạm Thúy Nga, sinh năm 1995, được nhiều người biết tới với danh xưng "hot girl trường báo". Nga Anh từng lọt top 10 cuộc thi Press Beauty 2016.

Việc doanh nhân Hoài Nam tay trong tay với người đẹp khác chỉ một thời gian sau khi Mai Ngọc chia sẻ họ đã đường ai nấy đi khiến nhiều người tò mò. Tuy nhiên, phía "Cô gái thời tiết" Mai Ngọc lại tỏ ra khá bình thản trước thông tin này.

Trên trang cá nhân, Mai Ngọc đăng tải khoảnh khắc cô sửa soạn đón tháng mới (1/4 âm lịch) kèm dòng trạng thái ngắn gọn: "Chào tháng mới. Chỉ nghe chuyện mới, không nghe chuyện cũ". Nhiều người coi đó là động thái ẩn ý của Mai Ngọc đáp lại những thông tin đang ồn ào trên mạng xã hội.

Trước đó, vào ngày 1/4, Mai Ngọc thông báo cô và doanh nhân Hoài Nam đã chia tay sau 17 năm gắn bó: "Ngọc và anh Nam (hay còn gọi là anh Bi) đã chia tay và không còn liên quan gì đến cuộc sống của nhau từ năm 2023. Sau 17 năm từ quen nhau, yêu nhau rồi đám cưới và chung sống với nhau, Ngọc và anh Nam chấm dứt nhẹ nhàng với ba không: không tài sản chung, không có con chung và không có bất cứ thứ gì chung để chia".

Người đẹp gửi lời cảm ơn tới chồng cũ về khoảng thời gian gắn bó: "Ngọc cũng gửi lời cảm ơn anh Nam, nhớ thời gian ở cạnh anh đã giúp Ngọc trở thành người phụ nữ mạnh mẽ, độc lập như hôm nay. Dù đôi lúc không tránh khỏi cảm giác cô đơn, tủi thân... nhưng bù lại ở hiện tại, Ngọc thấy vui khi nhìn lại những gì mình có đều do bản thân không ngừng nỗ lực và chăm chỉ từng ngày. Ở tuổi 34, sau một thời gian dài phấn đấu, Ngọc nghĩ đã đến lúc mình xứng đáng có cuộc sống mới vui vẻ và an yên".

Sau khi công bố ly hôn, Mai Ngọc vẫn đều đặn chia sẻ hình ảnh cô miệt mài với công việc và tự chăm lo cho cuộc sống riêng. Trên trang cá nhân, nữ MC luôn thể hiện tinh thần lạc quan, tận hưởng từng khoảnh khắc: "Chậm lại một chút, nhìn lại cả hành trình mình vừa bước đi, sai điều gì và học được điều gì, quan sát và tận hưởng mọi thứ, để mình thật là trọn vẹn với từng ngày mình được tồn tại".

Đọc bài gốc tại đây.

2024-05-08T06:57:57Z dg43tfdfdgfd