HAI TậP đặC BIệT CủA "Nữ HOàNG NướC MắT" Có Gì?

"Nữ hoàng nước mắt" sẽ quay trở lại với hai tập phát sóng đặc biệt kéo dài hơn 60 phút, gần bằng thời lượng một tập phim chính thức.

Cơn sốt “Nữ hoàng nước mắt” vẫn chưa kết thúc. Tiếp nối thành công của bộ phim truyền hình ăn khách, hai tập đặc biệt sẽ được phát sóng vào ngày 4.5 và 5.5 trên tvN lúc 9:20 tối KST. Theo cập nhật mới nhất của tvN, thời lượng của hai tập lần lượt là 1 giờ 20 phút cho tập phát sóng ngày 4.5 và 1 giờ 30 phút cho tập phát sóng ngày 5.5.

Với tựa đề “Queen of tears: Miraculous Recordzip” (Nữ hoàng nước mắt: Bản ghi kỳ diệu), hai tập đặc biệt sẽ ghi lại cuộc trò chuyện của dàn diễn viên về quá trình quay bộ phim, những kỷ niệm của họ trước và sau ống kính, cũng như trả lời các câu hỏi của người hâm mộ.

Theo teaser trailer của tvN, dàn diễn viên ngồi riêng để thảo luận về bộ phim do lịch trình khác biệt. Họ sẽ cùng nhau nhìn lại một số cảnh quay hay nhất, cả những cảnh hài hước lẫn cảm xúc.

Dàn diễn viên chính, bao gồm Kim Soo Hyun, Kim Ji Won, Park Sung Hoon, Kwak Dong Yeon và Lee Joo Bin, sẽ tham gia những tập đặc biệt này.

Tuy nhiên, với thời lượng kéo dài như vậy, nhiều người hâm mộ đặt ra nghi vấn: Liệu nội dung hai tập đặc biệt có chỉ đơn thuần ghi lại cuộc thảo luận của các diễn viên hay còn hé lộ những tình tiết chưa được phát sóng.

Khán giả đang háo hức muốn biết thêm những vấn đề mà tập cuối "Nữ hoàng nước mắt" còn chưa giải quyết, chẳng hạn như lý do Hae In (Kim Ji Won) bị sẩy thai hay diễn biến cuộc sống hôn nhân của họ sau này.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-05-04T01:15:04Z dg43tfdfdgfd