HIếM Có Mỹ NHâN NàO NHư SONG HYE KYO, LUôN KHó Xử Vì CHồNG Cũ Và DàN BạN TRAI Cũ

Khác với năm ngoái, tại Baeksang 2024, Song Hye Kyo chỉ xuất hiện thoáng chốc ở vai trò người trao giải thưởng, cô không đi thảm đỏ giống chồng cũ Song Joong Ki.

Tại lễ trao giải của Baeksang 2024, Song Hye Kyo cùng đồng nghiệp tiến ra sân khấu để trao giải thưởng Nam và Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc nhất.

Đây là hình ảnh duy nhất của cô tại Baeksang 2024. Song Hye Kyo mặc thiết kế màu hồng nhạt, khoe nhan sắc xinh tươi không tuổi. Trước đó, rất nhiều người hâm mộ mong chờ cô đi trên thảm đỏ sự kiện và có những hình ảnh tuyệt đẹp như năm ngoái.

Sức hút của Song Hye Kyo nóng dần khi chủ đề về cô và chồng cũ - Song Joong Ki tham dự Baeksang 2024 đã thu hút 70 triệu lượt đọc trên Weibo trước sự kiện.

Tuy nhiên, cả hai đã gặp lại nhau theo cách đặc biệt khi một người ở trên sân khấu, một người ngồi dưới hàng ghế khách mời.

Năm nay, không chỉ có chồng cũ Song Joong Ki, dưới hàng ghế khách mời còn có người yêu cũ của Song Hye Kyo là Lee Byung Hun.

Song Hye Kyo và Lee Byung Hun công khai hẹn hò kể từ sau khi tham gia tác phẩm "All In" năm 2003. Tuy nhiên, họ chia tay chỉ sau một năm và Song Hye Kyo rất đau khổ vì chuyện tình tan vỡ.

Hiếm có mỹ nhân nào như Song Hye Kyo khi tham gia một lễ trao giải có hẳn dàn người tình cũ ngồi dưới sân khấu.

Năm 2023, tại lễ trao giải Baeksang, Song Hye Kyo là nhân tố thu hút truyền thông khi cô xuất hiện ở cả thảm đỏ và là người nhận được giải thưởng danh giá.

Có lẽ sự vắng mặt của Song Joong Ki tại Baeksang 2023 cũng giúp tinh thần của nữ diễn viên thoải mái hơn.

Tuy nhiên, Song Hye Kyo và “tình trẻ tin đồn” Park Bo Gum lại là chủ đề nhận được sự quan tâm của công chúng.

Tại lễ trao giải, Park Bo Gum không dám cổ vũ Song Hye Kyo vì từng vướng tin hẹn hò. Cặp đôi nên duyên khi đóng chung phim "Encouter" năm 2018 và năm 2019, Song Hye Kyo và Song Joong Ki ly hôn.

Khi Song Hye Kyo nhận giải Nữ chính xuất sắc mảng truyền hình, cô được cả khán đài vỗ tay tán thưởng, chúc mừng nồng nhiệt.

Trong bài phát biểu, Song Hye Kyo nhắc đến câu thoại nổi tiếng trong "The Glory" và khiến cả dàn sao bật cười thích thú.

Tuy nhiên, Park Bo Gum mím môi, cố giữ bình tĩnh để không biểu lộ cảm xúc và chỉ nhìn thẳng. Nhưng anh là người đầu tiên vỗ tay và gật đầu khi bài phát biểu của Song Hye Kyo kết thúc.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-05-08T03:30:21Z dg43tfdfdgfd