"Nữ HOàNG RATING" Xứ HàN MUốN SốNG CUộC đờI SôI độNG HơN

Khác với hình ảnh năng động bên ngoài, nữ diễn viên Shin Hye Sun thực chất lại là người hướng nội, cuộc sống quanh quẩn ở nhà.

Theo OSEN (Hàn Quốc), vào ngày 7.5, nữ diễn viên Shin Hye Sun đã có buổi trò chuyện với truyền thông trong nước tại một quán cà phê ở Sogyeok-dong, Jongno-gu, Seoul.

Ngoài việc nói về vai diễn mới trong bộ phim "Following", Shin Hye Sun cũng chia sẻ về cuộc sống cá nhân của mình.

Trước câu hỏi "Làm thế nào để bạn chữa lành?", Shin Hye Sun xứ Hàn thú nhận: "Mỗi khi nói về điều này, tôi cảm thấy hơi tức giận. Tôi thường vô tình nói về xu hướng lười di chuyển của mình, điều đó làm tôi cảm thấy xấu hổ.

Tôi muốn cố gắng giả vờ rằng mình là một người sôi nổi. Nhưng thực tế không như vậy, ngay cả khi ở nhà tôi cũng rất trầm ổn. Tôi từng nói điều này trên chương trình giải trí, những người thân quen cũng biết về tính cách của tôi.

Khi không làm việc, tôi thường ở nhà. Người khác nghĩ tôi nói nhiều, nhưng thực chất đó chỉ là sự cố gắng thể hiện ra bên ngoài".

Shin Hye Sun tự nhận mình là một người hướng nội, kín tiếng, ít khi ra ngoài tụ tập bạn bè và không chia sẻ nhiều về chuyện đời tư hay tình cảm. Ngoài thời gian làm việc, “nữ hoàng rating” xứ Hàn sẽ ở nhà, tận hưởng thế giới riêng của mình.

Shin Hye Sun cho biết, cô rất thích theo dõi các chương trình giải trí được quay tại nhà, nội dung về cuộc sống hàng ngày. Nữ diễn viên cảm thấy những người xuất hiện trên chương trình này đều có cuộc sống tốt đẹp.

Nhưng nếu trở thành khách mời, cô sẽ từ chối tham dự vì không đủ tự tin mang cuộc sống cá nhân lên màn ảnh.

"Bây giờ, tôi muốn sống một cuộc sống sôi nổi hơn, vì thế, tôi đã tăng cường tập luyện thể dục. Trước đó, tôi khá xấu hổ về kiểu tập thể dục mà mình đang thực hiện, bởi thực tế tôi chẳng làm gì cả. Nhưng tôi vẫn khẳng định bản thân là người chăm chỉ trong công việc", Shin Hye Sun nhấn mạnh.

Vào ngày 15.5 tới, tác phẩm điện ảnh "Following" do Shin Hye Sun đóng chính sẽ phát hành tại Hàn Quốc. Hiện tại, nữ diễn viên đang phối hợp tuyên truyền, quảng bá cho bộ phim mới.

Shin Hye Sun sinh năm 1989, một trong những ngôi sao màn ảnh được săn đón hàng đầu tại Hàn Quốc. Mỹ nhân 8x được mệnh danh là "bảo chứng rating" hay "nữ hoàng rating" của xứ sở kim chi.

Cô ghi dấu ấn với hàng loạt tác phẩm nổi tiếng như "Chào mừng đến Samdalri", "Chàng Hậu", "Hẹn gặp anh ở kiếp thứ 19", "Cuộc sống thượng lưu", "Cô giáo em là số 1"…

Đọc bài gốc tại đây.

2024-05-07T16:13:53Z dg43tfdfdgfd