SHOWBIZ 23/4: NATHAN LEE SAU BIếN Cố Bị LừA TIềN Tỷ, PHẫU THUậT đầU ở THáI LAN

TPO - Nathan Lee chia sẻ anh rút khỏi showbiz, ra nước ngoài ở ẩn sau loạt biến cố về sức khỏe và tiền bạc. Nam ca sĩ bị bạn lừa tiền tỷ và trải qua ca phẫu thuật đầu ở Thái Lan.

Tối 22/4, Nathan Lee thông báo anh chuẩn bị kết hôn và dự định có con. Theo nam ca sĩ, hào quang, danh vọng anh đều có, chỉ thiếu gia đình và con cái.

“Trước đây, tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc làm bố nhưng lúc này tôi rất mong có một đứa con. Tôi sẽ yêu thương, bảo vệ con mình và trở thành ông bố tốt", Nathan Lee nói.

Nathan Lee chia sẻ anh từng gặp nhiều biến cố về sức khỏe, tiền bạc, bị bạn lừa tiền tỷ, bơ vơ sau khi trải qua một ca phẫu thuật đầu ở Thái Lan vào năm 2023.

Để vượt qua, anh rút khỏi showbiz, sang nước ngoài ở ẩn một thời gian để tu tập, phục hồi sức khỏe và cân bằng lại cuộc sống.

"Bây giờ tôi khác trước nhiều, bình tĩnh và đối nhân xử thế tốt hơn. Cuộc sống của tôi hiện bình yên, mọi thứ ổn. Nhờ tu tập, tôi sống thiện hơn, không muốn gây ồn ào, nói năng nhảm nhí, xả rác trên mạng xã hội như trước nữa", Nathan Lee nói.

Trở lại sau một năm ở ẩn, Nathan Lee dự định phát hành sản phẩm mới và tổ chức live show đầu tiên trong sự nghiệp.

"Tôi hoạt động nghệ thuật nhiều năm nhưng chưa có live show riêng như chị Mỹ Lệ, chị Phương Thanh và nhiều đồng nghiệp khác. Tôi đam mê âm nhạc mà trước đây ham chơi, sống bất cần, chưa bao giờ nghiêm túc với lĩnh vực này và cũng chẳng kiếm được xu nào từ nó. Giờ tôi sẽ tập trung hơn và khi trở lại sân khấu, chắc chắn tôi không làm khán giả thất vọng", Nathan Lee nhấn mạnh.

Nathan Lee tên thật là Trương Triều Trúc Lân. Anh từng sống ở Pháp nhiều năm và về Việt Nam hoạt động nghệ thuật từ năm 2007. Tên tuổi của Nathan Lee gắn với một số ca khúc như MDD, Xinh, Say...

Năm 2021, Nathan Lee gây chú ý khi liên tục "khẩu chiến" với Ngọc Trinh, Cao Thái Sơn, Xuân Lan…

Bảo Anh công khai con gái

Chiều 23/4, Bảo Anh đăng tải hình ảnh một bé gái trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ viết: "Rầu ghê, tính 18 tuổi mới debut mà mới biết đi thì mẹ đã gây chuyện. Xin chào cả nhà, con là Misumi".

Hình ảnh được cho con gái của Bảo Anh.

Chỉ sau 2 giờ, dòng trạng thái của Bảo Anh thu hút hơn 80.000 lượt tương tác và hàng nghìn bình luận. Nhiều đồng nghiệp, khán giả gửi lời chúc mừng Bảo Anh kèm lời khen khi em bé có nhiều nét đẹp giống mẹ.

“Dễ thương quá, mắt tròn xoe luôn”, ca sĩ Anh Tú viết. Hoa hậu H’Hen Niê chia sẻ: “Chào Misumi, cho cô hôn con nha”. H’Hen Niê cũng đánh giá Bảo Anh 10 điểm khi công khai con gái.

Đầu năm 2023, Bảo Anh vướng nghi vấn vừa sinh con do tạm ngừng hoạt động nghệ thuật một thời gian ngắn. Nữ ca sĩ cũng để lộ vòng hai kém thon gọn trong đêm nhạc hồi tháng 6.

Thời điểm đó, khi nhận được câu hỏi về việc sinh con, Bảo Anh trả lời: "Bây giờ nếu tôi sinh em bé mọi người có yêu Bảo Anh không? Không sinh có yêu không?".

Sau đó, cô từ chối đi thẳng vào trọng tâm câu hỏi mà khuyên khán giả hãy tập trung “yêu đi” và tiếp tục biểu diễn.

Vợ NSND Công Lý: ‘Đừng nói tôi tội nghiệp nữa’

Trong clip mới đăng tải, Ngọc Hà – vợ NSND Công Lý chia sẻ cô muốn nhận được những lời động viên tích cực hơn là sự thương hại.

“Thời gian qua tôi nhận được nhiều bình luận của mọi người, nói rằng: 'Thương bạn ấy quá’, ‘Tội nghiệp bạn ấy quá’. Tôi biết rằng mọi người dành tình cảm cho mình rất nhiều mới có thể thốt ra như thế. Tôi trân trọng những lời động viên của mọi người.

Nhưng thay vì nói thương tôi, tội nghiệp tôi, mọi người hãy động viên tôi cố gắng lên. Như thế tôi sẽ có động lực hơn, không cảm thấy gục ngã nữa”, Ngọc Hà nói.

Ngọc Hà và chồng - NSND Công Lý.

Cũng trong clip này, Ngọc Hà thừa nhận từng mệt mỏi, đau đớn khi một mình cáng đáng gia đình.

“Thời điểm anh Lý bệnh, một mình tôi cáng đáng cũng mệt mỏi, đau đớn. Tôi khóc nhiều, nhưng khóc nhiều cũng có để làm gì đâu, buồn nhiều cũng không đem lại cho tôi những điều tốt hơn. Thay vì thế, tôi chuẩn bị cho mình sức khỏe thật tốt để kiếm tiền, lao động. Tôi cảm thấy mình không có gì phải buồn phiền cả”, vợ NSND Công Lý nói.

Chia sẻ của Ngọc Hà nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người thán phục sự bản lĩnh, mạnh mẽ của cô cũng như tình cảm cô dành cho chồng.

“Chị thật bản lĩnh và mạnh mẽ. Chúc chị và NSND Công Lý luôn hạnh phúc, gắn bó”, “Cố lên cô gái nhỏ”, “Bạn thật tuyệt vời, chúc gia đình nhỏ của bạn luôn hạnh phúc và nhiều may mắn”, “Cô gái tràn đầy nghị lực”, “Cố gắng lên em, chúc anh Lý sớm khỏe lại”… là một số bình luận của khán giả.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-04-23T13:44:53Z dg43tfdfdgfd