THIếU GIA TậP đOàN SAMSUNG VẫN KIêN TRì đóNG PHIM Dù Bị PHảN đốI

Xuất thân từ gia đình "trâm anh thế phiệt" nhưng Yoon Tae Young - thiếu gia tập đoàn Samsung không theo định hướng kinh doanh của gia đình, lựa chọn dấn thân vào giới giải trí và theo đuổi đam mê diễn xuất.

"Cuộc chiến sinh tồn 2" (7 Escape) đã lên sóng từ đầu tháng 4 với nhiều diễn biến khó đoán và kịch tính. Dù vậy, giữa cuộc cạnh tranh gay gắt trên màn ảnh Hàn, thành tích của phim không được khả quan.

Hầu hết, khán giả vẫn dành sự quan tâm cho "Cuộc chiến sinh tồn 2" là nhờ dàn diễn viên chất lượng, diễn xuất tốt. Trong đó, thiếu gia tập đoàn Samsung - Yoon Tae Young là một trong những gương mặt được yêu thích nhất trong phần 2.

Trong phim, Yoon Tae Young vào vai Kang Ki Tak - Giám đốc điều hành công ty giải trí Taebaek Entertainment. Kang Ki Tak xuất thân là ông trùm của băng đảng xã hội đen quyền lực, một người sống với nguyên tắc "báo ân - báo oán" sòng phẳng.

Bên cạnh vai diễn tổng tài trong "Cuộc chiến sinh tồn 2", ngôi sao sinh năm 1974 còn góp mặt trong nhiều tác phẩm khác như "Thái vương tứ thần ký" (2007), "Strike Love" (2009), "Midnight Hospital" (2011), "The Night Watchman" (2014)…

Sự nghiệp của Yoon Tae Young chủ yếu đóng vai phụ có cá tính mạnh, xuất thân giàu có. Dường như việc sinh ra trong gia đình tài phiệt giúp nam diễn viên có đủ khí chất vương giả, quyền lực và lạnh lùng.

Yoon Tae Young được biết đến là con trai của cựu Phó Chủ tịch tập đoàn Samsung - Yoon Jong Yong. Từ nhỏ, anh đã được gia đình định hướng theo kinh doanh, nối nghiệp bố. Vì thế, năm 16 tuổi, tài tử họ Yoon đã sang Mỹ du học tại Connecticut, sau đó theo học chuyên ngành Quản trị kinh doanh của trường Illinois Wesleyan.

Khoảng thời gian ở Mỹ, Yoon Tae Young bắt đầu có hứng thú với diễn xuất, mong muốn được gia nhập showbiz. Tuy nhiên, anh vấp phải sự phản đối của gia đình, vật lộn khó khăn để khẳng định thực lực bằng các vai diễn phụ.

Hơn 25 năm hoạt động nghệ thuật, Yoon Tae Young tham dự nhiều dự án "bom tấn". Song, vai trò của nam diễn viên sinh năm 1974 chưa thật sự nổi bật.

Sau ồn ào sử dụng đồ uống có cồn khi đang tham gia giao thông và gây tai nạn, sự nghiệp của thiếu gia Samsung bị ảnh hưởng nặng nề.

Giai đoạn năm 2018-2022, anh lui về ở ẩn, không tham dự bất kì tác phẩm nào. Từ năm 2023, Yoon Tae Young bắt đầu trở lại màn ảnh với "Cuộc chiến sinh tồn".

Đọc bài gốc tại đây.

2024-04-23T16:19:26Z dg43tfdfdgfd