THàNH TíCH MớI NHấT CủA BABY MONSTER, ILLIT, (G)I-DLE

Baby Monster, ILLIT, (G)I-DLE đều có những thành tích mới đáng chú ý.

Baby Monster

Vào ngày 23.4, YG Entertainment thông báo, nhóm nhạc nữ mới nhất Baby Monster đang tạo nên làn sóng trong ngành công nghiệp âm nhạc. Ca khúc SHEESH của nhóm đã tăng vọt lên vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng Hot 100 của Melon, nền tảng âm nhạc hàng đầu Hàn Quốc.

Ngoài Melon, SHEESH cũng gây được sự chú ý đáng kể trên các bảng xếp hạng âm nhạc lớn khác trong nước. Ca khúc đứng đầu bảng xếp hạng thời gian thực của Naver và đảm bảo vị trí nổi bật trên Bugs. Ngoài ra, bảng xếp hạng Genie và Flo cũng xác nhận ca khúc mới của Baby Monster giữ phong độ tốt.

Thành công của nhóm còn mở rộng ra phạm vi toàn cầu. Trong đó, trên Spotify, nền tảng phát nhạc trực tuyến lớn nhất thế giới, ca khúc vẫn duy trì ổn định trong 21 ngày. Hơn nữa, Baby Monster đã đạt được những cột mốc mới khi đạt vị trí thứ 23 và 49 trên Billboard Global Excl.

ILLIT

Theo truyền thông Hàn Quốc, "Magnetic" của ILLIT đã đứng đầu iCharts hàng tuần và thời gian thực cũng như các bảng xếp hạng âm nhạc của Melon, Genie, YouTube, FLO, VIBE và Bugs.

Đây là thành tích Perfect All-kill (PAK) đầu tiên của nhóm nhạc nữ, điều này càng có ý nghĩa hơn khi "Magnetic" là đĩa đơn đầu tay của họ được phát hành vào ngày 20.3.

(G)I-DLE

Theo CUBE Entertainment, album solo đầu tiên của thành viên (G)I-DLE là Yuqi đã vượt qua con số khổng lồ 500.000 đơn đặt hàng trước.

Album solo mang tên "YUQ1" phát hành trên nhiều trang phát nhạc trực tuyến khác nhau vào ngày 23.4, đánh dấu mini-album solo đầu tiên của nghệ sĩ, sau khi cô phát hành album đơn "A Page" vào năm 2021.

Album bao gồm bảy bài hát, bao gồm cả phần trước phát hành đĩa đơn "Can It Be" và ca khúc chủ đề "FREAK."

Đọc bài gốc tại đây.

2024-04-23T16:19:21Z dg43tfdfdgfd