TRUNG QUâN 'KHôNG CòN NHà để BáN' KHI LàM LIVESHOW MờI Mỹ LINH, HươNG TRàM

Sau chưa đầy một năm diễn ra 1589, Trung Quân Idol tiếp tục thực hiện live concert 1689. Ca sĩ cho biết đêm nhạc lần này anh mời diva Mỹ Linh, Hồ Quỳnh Hương, Hương Tràm, Suboi... làm khách mời. Nhạc sĩ Đức Trí đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc.

Tương tự 1589, cái tên 1689 được ghép từ "16" - số năm hoạt động và "89" là năm anh ra đời.

Trung Quân nói vui sau live concert 1589 với mức đầu tư tương đương "2 căn nhà phố" đã không còn tiền. Anh phải nài nỉ quản lý và trợ lý hỗ trợ kinh phí làm chương trình.

“Nếu như năm ngoái phải bán 2 căn nhà mặt phố để làm show thì năm nay, tôi không còn nhà để bán. Thế nên quản lý của tôi sẽ bán căn nhà biệt thự 2000m2 ở Huế để cho tôi làm show", nam ca sĩ tiết lộ. 

Lý do làm show liên tiếp 2 năm, ca sĩ khẳng định không lời về tiền bạc nhưng nhận được nhiều động lực và tình cảm. Trong show, anh được là chính mình, có thể hát và làm mọi thứ mình thích, thậm chí "mặc cái đầm lên sân khấu cũng không ai nói gì".

Nói về dàn khách mời, Trung Quân tiết lộ người dễ thuyết phục nhất trong dàn khách mời là Thùy Chi, còn khó nhất thì không ai khó. Tuy nhiên chỉ có Hương Tràm là hơi khó liên lạc vì cô đang ở Mỹ nên phải chờ xem lịch trình như thế nào.

Còn các đàn chị Mỹ Linh và Hồ Quỳnh Hương đều rất ủng hộ, riêng Suboi thì liên hệ qua nhạc sĩ Đức Trí nên không khó để mời. Trung Quân cho biết sẽ áp lực khi hát cùng Mỹ Linh vì không cùng trang lứa như các chị em khác.

"Tôi lo lắng khi hát với chị Mỹ Linh nhất. Vì giọng của chị quá khỏe. Trước đây tôi cũng không có quá nhiều show diễn chung nên cũng chưa hiểu lắm về chị Linh. Nhưng dạo gần đây, khi gặp chị Linh tôi cảm nhận tư tưởng của chị ấy rất khác. Giống như một cô gái mới lớn rất dễ thương. Thậm chí khi tôi tính toán một tiết mục nhảy, chị Linh vẫn đồng ý bình thường, vui vẻ", Trung Quân chia sẻ.

Giám đốc sản xuất Hà Thanh Phúc cũng chia sẻ mức độ đầu tư của show lần này cũng sẽ lớn hơn năm ngoái.  

Về việc bán vé, anh cho biết thêm ê-kíp không quá áp lực khi đã “lưu” thông tin của khoảng 15 nghìn khán giả mua vé vào năm trước. Giá vé có mức cao nhất là 4 triệu đồng, thấp nhất 1 triệu đồng.

Live concert 1689 của Trung Quân sẽ diễn ra vào tối 13/7 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM và tối 26/7 tại Cung điền kinh Mỹ Đình, Hà Nội.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-05-07T07:09:05Z dg43tfdfdgfd