NAM SINH LớP 6 NHảY LầU SAU KHI THAN PHIềN áP LựC HọC TậP

Người mẹ về quê vừa trở lại miền Nam làm việc thì được báo tin con đang học lớp 6 nhảy lầu tự tử. Hiện cháu đang trong tình trạng nguy kịch, đa chấn thương.

Ngày 7-6, bà Ông Thị Thủy - phó chủ tịch UBND phường Hòa Thọ Đông, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng - xác nhận trên địa bàn phường vừa xảy ra vụ việc cháu trai nhảy lầu từ tầng 6 chung cư xuống đất.

Theo thông tin ban đầu, tối 6-5, sau đi học kèm ở khu chung cư về nhà, cháu N. (học sinh lớp 6, phường Hòa Thọ Đông) có biểu hiện không ổn định và khóc. Không biết em bị gì, chị của N. (học sinh lớp 8) đóng cửa đi tắm.

Đang làm việc ở miền Nam, mẹ N. nhận được tin nhắn với nội dung "con tự tử". Khi gọi lại thì không ai bắt máy.

Một lúc sau nhiều người hàng xóm phát hiện N. nhảy từ tầng 6 xuống đất. Mọi người đưa cháu đi cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương, tổn thương nhiều cơ quan nội tạng.

Bà T., hàng xóm chứng kiến vụ việc, cho biết khi rơi xuống N. rơi trúng mái che. Người dân và công an đã có mặt tổ chức sơ cấp cứu và đưa đi viện ngay.

Được biết, do mẹ đi làm ăn xa nên chị em N. ở với bà ngoại tại khu chung cư. Gần đây bà ngoại hay nghe phàn nàn sức học của N. không tốt. Mẹ cháu mới từ miền Nam về tổ chức sinh nhật cho bà ngoại, vừa trở lại miền Nam làm việc thì nhận được tin dữ.

Bà Ông Thị Thủy cho biết chính quyền đã có mặt nắm tình hình và động viên gia đình. Trong sáng 7-5, các tổ chức đoàn thể đã tìm đến bệnh viện thăm cháu N.

"Gia đình cháu thuộc hộ cận nghèo, 2 chị em phải ở với ngoại vì mẹ đi làm ăn xa. Thông tin ban đầu từ gia đình và hàng xóm, gần đây cháu bị áp lực trong học tập, có bị rầy la nên nghĩ quẩn", bà Thủy nói.

Lãnh đạo Bệnh viện Đà Nẵng cho biết hiện cháu N. được điều trị hồi sức trong tình trạng đa chấn thương.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-05-07T12:04:54Z dg43tfdfdgfd