HươNG TRàM LêN TIếNG Về TIN đồN Bí MậT SINH CON

Những ngày qua, mạng xã hội xôn xao thông tin Hương Tràm bí mật sinh con ở Mỹ, cùng với đó là hình ảnh nữ ca sĩ chụp cùng hai em bé sinh đôi. Thông tin thu hút lượng lớn người quan tâm, bên cạnh đó có những tin đồn không chính xác về đời tư, ảnh hưởng đến nữ ca sĩ. 

Sáng 27/4, công ty quản lý của Hương Tràm đăng tải bài viết trên fanpage đính chính những tin đồn sai vừa qua. Phía nữ ca sĩ cho biết những ồn ào gây ảnh hưởng rất nhiều đến công việc. 

Công ty quản lý Hương Tràm chia sẻ: "Rất cảm ơn mọi người đã luôn yêu thương và ủng hộ Hương Tràm. Thời gian này, Hương Tràm đã có mặt tại Việt Nam sau 4 năm du học và bắt đầu hành trình cống hiến với nghệ thuật tại quê nhà.

Tuy nhiên, một số thông tin sai sự thật đang bị lan truyền và bôi nhọ hình ảnh, đã gây ảnh hưởng không ít đến công việc của Hương Tràm". 

Đồng thời nữ ca sĩ gửi lời xin lỗi đến gia đình hai em bé sinh đôi mà Hương Tràm chụp ảnh cùng, vô tình vướng vào những câu chuyện bôi nhọ sai sự thật về đời tư.

Công ty cũng tuyên bố sẽ thực hiện hành động pháp lý mạnh mẽ để đối phó với những thông tin sai sự thật nhắm vào nữ ca sĩ trên các trang thông tin, mạng xã hội. Hiện tại, ê-kíp đang tiến hành thu thập thêm chứng cứ về các hành vi bôi nhọ và phỉ báng nữ ca sĩ, kêu gọi khán giả gửi thêm bằng chứng về địa chỉ email của công ty.

PV VTC News đã liên hệ với quản lý của Hương Tràm và xác nhận thông tin trên trang fanpage.

Nói về lý do vì sao Hương Tràm giờ mới lên tiếng, quản lý cho biết: “Hiện tại Hương Tràm khác với ngày xưa, bình tĩnh và suy nghĩ thấu đáo nhiều hơn".

Phía công ty và Hương Tràm đã, đang làm việc với luật sư để chuẩn bị cho các bước cần thiết để kịp thời tố cáo hành vi vu khống xúc phạm danh dự và nhân phẩm của Hương Tràm ra cơ quan điều tra, tuân thủ pháp luật nên cần phải có thời gian hơn.

"Cho tới thời điểm này, công ty cũng đang nhận được nhiều thông tin từ người hâm mộ gửi về, những trang tin xúc phạm, bôi nhọ danh dự của Hương Tràm”, quản lý của nữ ca sĩ nói.

Hiện Hương Tràm đã trở lại hoạt động âm nhạc tại Việt Nam sau thời gian du học ở Mỹ. Nhan sắc và phong cách của nữ ca sĩ thay đổi khá nhiều, trở nên quyến rũ và nóng bỏng hơn. Cô cũng đổi nghệ danh, định hướng hoạt động âm nhạc theo hướng đa năng.

Thông tin Hương Tràm tái xuất nhận được sự quan tâm của truyền thông và khán giả. Sắp tới, nữ ca sĩ sẽ có buổi biểu diễn tại Hà Nội vào ngày 12/5.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-04-27T06:00:08Z dg43tfdfdgfd