PHIM "THừA HOAN Ký" TăNG đIểM DOUBAN, HứA KHảI, DươNG Tử đạT LượNG FAN LớN

Những tập cuối "Thừa hoan ký", điểm Douban của phim tăng nhẹ, Hứa Khải, Dương Tử cũng đạt lượng fan lớn khi đóng chung dự án này.

Sau thời gian gặp nhiều tranh cãi, dự án "Thừa hoan ký" của Dương Tử, Hứa Khải đã đi đến chặng cuối. Hiện, phía ê-kíp làm phim đã mở gói VIP xem trước những tập cuối của phim.

Trước đó, phim gặp tranh cãi vì diễn xuất của Dương Tử vẫn chưa có sự tương tác tốt với Hứa Khải. Tuy nhiên, ở chặng cuối, màn kết hợp của cả hai có phần nhuần nhuyễn hơn. Đặc biệt, cảnh hôn của cả hai đang trở thành chủ đề được khán giả tìm kiếm khá nhiều trên các nền tảng mạng xã hội.

Theo truyền thông Trung Quốc, hiện, điểm Douban của "Thừa hoan ký" đã tăng lên 6,5 (trước đó, đạt mức 6,4 điểm) với 110.920 lượt bình chọn.

Theo bảng xếp hạng các nhân vật hút người hâm mộ (fan) mới nhất, Hứa Khải vai Diêu Chí Minh (phim “Thừa hoan ký”) tăng đến 267.400 fan.

Hứa Khải là diễn viên được khen nhiều nhất trong dự án này do có nhiều cải thiện trong diễn xuất, vai diễn của anh như được "đo ni đóng giày".

Dương Tử vai Mạch Thừa Hoan (phim “Thừa hoan ký”) thì tăng 97.000 fan

Lượng fan của Dương Tử tăng không đột biến như của Hứa Khải - cũng không quá khó hiểu. Dương Tử vốn dĩ đã có lượng fan lớn, nên tỉ lệ tăng fan ở phim này không cao.

"Thừa hoan ký" là bộ phim đi sâu vào những mâu thuẫn trong mối quan hệ giữa cha mẹ - con cái thời hiện đại.

Ngoài ra, phim còn mang thông điệp truyền cảm hứng cho nữ giới, nên yêu bản thân mình hơn, biết tập trung phát triển sự nghiệp riêng của mình, thay vì phó mặc cho nhà chồng hoặc người nào đó. Ngoài ra, bộ phim cũng mong phụ nữ cần biết cân bằng giữa công việc và dành khoảng lặng cho gia đình...

Đọc bài gốc tại đây.

2024-04-26T09:29:42Z dg43tfdfdgfd